Masha Alalykina นางแบบสาวรัสเซียผู้ทิ้งเวทีแคทวอร์คไว้เบื้องหลัง


5,041 ผู้ชม


Masha Alalykina นางแบบสาวรัสเซียผู้ทิ้งเวทีแคทวอร์คไว้เบื้องหลัง

"... เธอคนเดิมนั้นได้ตายไปจากโลกนี้ไปแล้ว วันนี้เธอไม่ใช่คนนั้นอีกแล้ว ทุกอย่างจบแล้วสำหรับเธอคนนั้น วันนี้ฉันเหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งแล้ว..."

Masha Alalykina นางแบบสาวรัสเซียผู้ทิ้งเวทีแคทวอร์คไว้เบื้องหลัง
ทุกๆวันของผู้คนทั่วโลกที่ได้เปลึ่ยนแปลงมารับอิสลามและอิสลามได้เข้ามาในชีวิตของพวกเขา
อย่างไรก็ตาม..ยังมีเรื่องราวที่มีการแบ่งปันจากผู้ที่มีชื่อเสียงในโลกออนไลน์ ซึ่งเป็นเรื่องราวการเลือกทางดำเนินชีวิตของพวกเขา
ดังเช่นเรื่องราวของนางแบบสาวชาวรัสเซีย Masha Alalykina เธอได้เข้ารับอิสลามและได้ออกจากอาชีพนางแบบและละทิ้งมันไว้ยังเบื้องหลัง
แต่อะไรล่ะ..เป็นสิ่งที่อยู่เบื้องหลังของการเปลี่ยนแปลง?
"ฉันคยเป็นคนที่ไม่เชื่อถือในศาสนาหรือแม้กระทั่งอีกล้านฯปี..ฉันก็ไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลาม มันไม่เคยอยู่ในความคิดของฉันเลยที่จะแสวงหาและดื่มน้ำที่ดีที่สุด - น้ำซัมซัมอะไรนั่น"เธอกล่าว
วันหนึ่งเธอได้รับโทรศัพท์จากโรงพยาบาลว่าเพื่อนรักของเธอที่เป็นมุสลิมที่อยู่ในเมืองหนึ่งประสบอุบัติเหตุอยู่ในอาการขั้นโคม่า
ไม่มีใครรู้จริงๆว่าเธอจะมีชีวิตอยู่รอดได้หรือไม่!เธอจึงอ้อนวอนและขอร้องต่ออัลลอฮ์ให้ช่วยเหลือเพื่อนของเธอหากพระองค์มีอยู่จริง
แล้วปฏิหารก็เกิดขึ้นเพื่อนของเธอพ้นขีดอันตราย
เธอได้พบเพื่อนสาวมุสลิมในวันต่อมา
เพื่อนของเธอเรียกเธอและบอกกับเธอว่า " เมื่อตอนที่ฉันได้หมดสติ(ในความฝัน) ฉันได้เห็นภาพเธอภาวนาขอพรจากพระเจ้าของฉัน(อัลลอฮ์)และพรของเธอได้รับการตอบรับ..เธอได้ช่วยชีวิตฉัน"
Masha Alalykina เธอเริ่มร้องไห้และรู้ว่าเมื่อก่อนเธอไม่เคยสนใจใดฯเลยเกี่ยวกับพระเจ้าและเมื่อเธอภาวนาด้วยหัวใจของเธอทั้งหมดและมอบความไว้วางใจไว้กับพระองค์และพระองคทรง๋ได้ยินการอ้อนวอนของเธอ
ตอนนี้เธอทำงานเป็นอาจารย์สอนภาษาในมหาวิทยาลัยรัสเซียและเธอกำลังศึกษาภาษาอาหรับถึงแม้ว่าในตอนแรกมันเป็นเรื่องยาก,แต่ภาษาอาหรับทำให้เธอรู้สึกหลงไหล
หลังจากที่ถูกถามว่าทำไมเธอถึงเลือกศาสนาอิสลามและทำไมไม่เป็นศาสนาอื่นๆเธอได้กล่าวว่า
"ศาสนาอิสลามเป็นศาสนาที่มีรากฐานที่แข็งแกร่งและถ้าคุณนำหลักการอิสลามมาใช้ในชีวิตจริงคุณก็จะพบกับความสำเร็จ"
หลังจากที่ถูกถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับการเปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่และถูกมองโดยทุกคนบนอิน
เทอร์เน็ต
"เธอบอกว่าเธอไม่พบกับปัญหาใดๆ ขณะที่เธอไม่ได้เป็นคนคนนั้นอีกต่อไปเธอรู้สึกเหมือนเกิดใหม่อีกครั้งและเรื่องราวของเธออาจสามารถช่วยให้คนอื่นๆทั่วโลกค้นพบเส้นทางที่ถูกต้องได้

Masha Alalykina นางแบบสาวรัสเซียผู้ทิ้งเวทีแคทวอร์คไว้เบื้องหลัง
แปลและเรียบเรียงโดย : รอดี้ มัสโอดี

อัพเดทล่าสุด