ร้านอีสานฮาลาล คู้ขวา รสชาติอีสานแท้ แซ่บซี้ดถึงใจ


10,275 ผู้ชม

ร้านอีสานฮาลาล คู้ขวา วันนี้เอาใจมุสลิมคออาหารอีสาน ด้วยเมนูอาหารรสชาติอีสานแท้ แซ่บซี้ดถึงใจ รับรองว่าแซ่บทุกเมนู


ร้านอีสานฮาลาล คู้ขวา รสชาติอีสานแท้ แซ่บซี้ดถึงใจ 

ร้านอีสานฮาลาล คู้ขวา วันนี้เอาใจมุสลิมคออาหารอีสาน ด้วยเมนูอาหารรสชาติอีสานแท้ แซ่บซี้ดถึงใจ  รับรองว่าแซ่บทุกเมนู

ร้านอีสานฮาลาล คู้ขวา รสชาติอีสานแท้ แซ่บซี้ดถึงใจ

อีสานฮาลาล คู้ขวา มีนบุรี ติดถนนใหญ่ เลยเอ็มสแควร์มานิดหน่อยก่อนถึงแยกบาเลกีเว๊ะ หนึ่งในร้านอาหารมุสลิมที่เปิดให้บริการได้ไม่นาน แต่การตอบรับของลูกค้าแน่นขนัด หลั่งไหลเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ใส่ใจในเรื่องของความสะอาด ถูกหลักอนามัย ราคามิตรภาพ ควบคุมคุณภาพของวัตถุดิบทุกกระบวนการ

อีสานฮาลาล คู้ขวา

ด้วยที่เป็นคนเดินทางค่อนข้างบ่อย เมื่อไปทางอีสานก็หาทานยาก จึงเกิดไอเดียว่า หากมาเปิดให้บริการอาหารด้านอีสานฮาลาล ที่เน้นในเรื่องของรสชาติอีสานแท้ๆ จากฝีมือคนอีสาน โดยมีคอนเซ็ปว่า “ต้องฮาลาล” ควบคุมการผลิตทุกกระบวนการ มีพนักงานชาวอีสานแท้ เพื่อให้ได้รสชาติอีสานแท้ๆ ทุกครั้งเมื่อเข้างานพนักงานทุกคนต้องล้างมือด้วยสบู่ดิน จึงมั่นใจได้ว่า “ฮาลาล” แน่นอน และทางร้านก็ได้ขอใบอนุญาติประกอบกิจการร้านอาหารฮาลาลกับคณะกรรมการอิสลามแห่งประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีสานฮาลาล คู้ขวา

คู้ขวา ในปัจจุบันนั้นเปรียบเสมือนเหมือนครัวมุสลิมไปเสียแล้ว ใครที่อยากทานอาหารก็มุ่งมาที่คู้ขวา มีร้านอาหารหลากหลาย ทั้งไก่ย่างอบโอ่ง ชาบู ปิ้งย่าง จิ้มจุ่ม ก๋วยเตี๋ยว อาหารอิตาเลี่ยน “ร้านอาหาร อีสานฮาลาล” ก็เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ให้บริการด้านอาหารอีสาน เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า โดยไม่ต้องไปคำนึงถึงรสชาติตามท้องตลาด อาหารอีสานเป็นอาหารยอดนิยมในเรื่องของรสชาติ ปรุงสดจานต่อจาน ถ้วยต่อถ้วย วัตถุดิบใหม่สดทุกวัน ไม่ได้เป็นการแข่งขันกับร้านอื่นใด

อีสานฮาลาล คู้ขวา

บรรยากาศการตกแต่งของร้านก็เรียบง่าย เหมือนร้านอาหารอีสานทั่วไป มีครัวเปิดที่เห็นแม่ครัวประกอบอาหาร โต๊ะเก้าอี้ไม้ และซุ้มเพิงเป็นที่นิยมของลูกอย่างมาก การนั่งเพิงจะทำให้เกิดความรู้สึกที่เป็นไพรเวทมากกว่าการนั่งโต๊ะ

ปากเป็ดทอด อีสานฮาลาล คู้ขวา

เมนู “ปากเป็ดทอด” หนึ่งในเมนูอาหารอีสานแบบทานเล่นยอดนิยมขายดี เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า กล่าวคือถ้าอาหารอีสานต้องเป็นคนอีสานทำเท่านั้นถึงจะอร่อย ถึงแม้ว่าคนอื่นจะทำได้แต่ก็อร่อยได้ไม่เท่าคนอีสานแท้ทำ ทานคู่กับซอสพริก ลิ้นเป็ดกรอบนอก นุ่มใน ทานแล้วเพลินดี

ลาบเนื้อ อีสานฮาลาล คู้ขวา

“ลาบเนื้อ” เป็นอาหารพื้นบ้านของชาวอีสาน เมนูแซ่บสไตล์อีสาน เนื้อสับกำลังดี ไม่ละเอียดจนเกินไป เปรี้ยวเผ็ด กลมกล่อม หอมข้าวคั่ว ทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ ปั้นข้าวเหนียวกลมๆ จิ้มน้ำลาบอร่อยมาก

ตำข้าวโพดไข่เค็ม อีสานฮาลาล คู้ขวา

“ตำข้าวโพดไข่เค็ม” เราจะไม่ค่อยได้เห็นตำข้าวโพดกันมากนัก ส่วนใหญ่แล้วจะเป็นตำมะละกอซะมาก ชาวอีสานสามารถประยุกต์วัตถุดิบที่มีอยู่ หาได้ง่ายตามท้องที่มาทำอาหารอาหารรสแซ่บๆ ได้ เป็นเมนูเด็ดอีกหนึ่งรายการที่เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า เผ็ดร้อน แซ่บ เปรี้ยวๆ หวานๆ มันๆ เค็มๆ แต่ใครที่ต้องการความเผ็ดน้อยก็บอกไห้ลดพริกลงหน่อยได้

 ตับหวาน อีสานฮาลาล คู้ขวา

“ตับหวาน” เมนูอาหารอีสานชื่อดัง รสแซ่บที่ครบเครื่องทั้งสมุนไพรไทย และความหวานจากตับวัวนุ่มๆ รสชาติจัดจ้าน เปรี้ยว เค็ม เผ็ด ตับรวนพอสุกปานกลาง คลุกด้วยหัวหอมซอย ปรุงรส ตามด้วย ต้นหอมซอย ใบสะระแหน่ ทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ อร่อยจริงเชียว 


ต้มแซ่บ อีสานฮาลาล

“ต้มแซ่บ” เมนูรสแซ่บสัญชาติอีสานโดยแท้ ที่หลายๆ ท่านต้องยกนิ้วให้ในเรื่องของความนุ่มของเนื้อ เสริฟร้อน ๆ ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นสมุนไพรหลายชนิด ซดแล้วได้ใจมากๆ


เมนูอาหารแนะนำ

  • ซุปเปอร์ขาไก่ แซ่บเวอร์สไตล์อีสาน
  • ปากเป็ดทอด
  • ตับหวาน
  • น้ำตกเนื้อ
  • ลาบปลาดุก
  • แจ่วฮ้อน (จิ้มจุ่ม)
  • ตำข้าวโพดไข่เค็ม

ข้อมูลทั่วไปของร้าน อีสานฮาลาล คู้ขวา

  • สถานที่ตั้ง : ปากซอยราษฎร์อุทิศ 27/3 คู้ขวา มีนบุรี
  • เบอร์โทรศัพท์ : 090 667 4992
  • วันเวลาเปิด-ปิด : เปิดให้บริการทุกวัน เวลา11.00-21.00 น.
  • เฟสบุ๊ค : https://www.facebook.com/ร้านอาหารอีสานฮาลาล-518261995005517
  • พิกัด : 13.837531,100.780964?map=13.83753,100.78096

ที่มา: https://halalinthailand.com

อัพเดทล่าสุด