ผลบุญ...สามีและภรรยาจับมือกัน


8,292 ผู้ชม

คู่ชีวิตทุกคนล้วนแล้ว   มีการกระทำสิ่งที่ผิดพลาด  กันมา ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้เรามีบาปติดตัว ไม่ว่าจะเป็นบาปเล็ก หรือใหญ่ก็ตาม


ผลบุญ...สามีและภรรยาจับมือกัน

คู่ชีวิตทุกคนล้วนแล้ว   มีการกระทำสิ่งที่ผิดพลาด  กันมา ซึ่งเป็นหนึ่งสิ่งที่ทำให้เรามีบาปติดตัว ไม่ว่าจะเป็นบาปเล็ก หรือใหญ่ก็ตาม ซึ่งวันนี้ Berita muslim ขอแนะนำว่า การครองคู่ชีวิตควรมอบความจริงใจที่มาจากก้นบึ้งของหัวใจ เพราะเป็นการเพิ่มผลบุญ ให้แก่กันและอีกยังสามารถลดบาปเล็กได้อีกด้วย

ที่สำคัญไปกว่านั้น เมื่อสามีจับมือภรรยาด้วยความรัก ที่บริสุทธิ์และอิคลาส ซึ่งภรรยาก็สามารถรู้สึกได้ถึง ความสุขที่ได้รับมา ก็จะได้รับผลบุญเช่นกัน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นความมหัศจรรย์ สิ่งหนึ่งในการครองคู่ชีวิต ที่อัลลอฮฺ (ซ.บ.) ทรงมอบนิอฺมัต ให้แก่คู่ชีวิต ที่ได้ทำตามซุนนะฮฺ ของท่านรอซูล (ซ.ล.) นั่นคือ การแต่งงานเพื่อหนทางของอัลลอฮฺ (ซ.บ.)

คู่ชีวิตอย่าลืมนะคะ ลองจับมือกันดูและมอบความจริงใจ สมทบพร้อมด้วยความรู้สึก  ที่มาจากข้างใน อินชาอัลลอฮฺ เราจะได้รับผลบุญภายในตัว

*ปล สำหรับใครที่ยังไม่มีคู่ แล้วต้องการได้รับผลบุญ ในการครองคู่อย่าลืม ทุกสิ่งทุกอย่างต้องอิคลาส แม้แต่การจับมือกันก็ตาม


เรียบเรียงโดย Fateemoh, Berita muslim 

อัพเดทล่าสุด