ดุอาอฺเมื่อเข้าตลาด


7,993 ผู้ชม

ไม่มีพระเจ้าอื่นใดสมควรแก่การเคารพสักการะอย่างแท้จริง นอกจากอัลลอฮฺเพียงองค์เดียวเท่านั้น ไม่มีภาคีใดๆ สำหรับพระองค์การปกครองเป็นกรรมสิทธ์ของพระองค์


ดุอาอฺเมื่อเข้าตลาด 

لاَ إِلَهَ إِلَّا اللهُ وَحْدَهُ لَا شَرِيْكَ لَهُ ، لَهُ الْمُلْكُ ، وَلَهُ الْحَمْدُ ، يُحْيِي وَيُمِيْتُ ، وَ هُوَ حَيٌّ لَا يَمُوْتُ ، بِيَدِهِ الْخَيْرُ ، وَهُوَ عَلَى كُلِّ شَيْءٍ قَدِيْرٌ

ผู้ใดที่เข้าตลาดและกล่าวว่า :  ลาอิลาฮะ อิลลัลลอฮุ วะฮฺดะฮุ ลาชะรีกะละฮฺ / ละฮุลมุลกุ วะละฮุม ฮัมดุ ยั๊วฮฺยี วะยุมีตุ วะฮุวะ ฮัยยุน ลายะมูตุ บิยะดิฮิล ค็อยรุ วะฮุวะ อะลา อุลลิ ชัยอิง เกาะดีร

ความหมาย: ไม่มีพระเจ้าอื่นใดสมควรแก่การเคารพสักการะอย่างแท้จริง นอกจากอัลลอฮฺเพียงองค์เดียวเท่านั้น ไม่มีภาคีใดๆ สำหรับพระองค์การปกครองเป็นกรรมสิทธ์ของพระองค์ การสรรเสริญเป็นกรรมสิทธ์ของพระองค์ พระองค์ให้มีชีวิตและให้ตาย พระองค์ทรงมรชีวิตนิรันดร์ไม่มีวันสิ้นพระชนม์ ความดีงามอยู่ในอำนาจของพระองค์ และพระองค์ทรงอนุภาพเหนือสรรพสิ่งทั้งมวล

อัลลอฮฺจะทรงบันทึกแก่เขาซึ่งพันพันความดี (หนึ่งล้าน) และจะทรงลบล้างแก่เขาซึ่งพันพันความผิด และจะทรงยกระดับแก่เขาซึ่งพันพันขั้น และบางรายงานบอกว่า และจะทรงสร้างแก่เขาซึ่งบ้านหลังหนึ่งในสวรรค์  ) รายงานโดยติรมิซียฺและอิบนุมาญะหฺ

อัพเดทล่าสุด