อย่าอธิบายลักษณะหญิงอื่นให้สามีฟัง


1,823 ผู้ชม

เทคนิคพิชิตใจสามี: อย่าอธิบายลักษณะหญิงอื่นให้สามีฟัง


อย่าอธิบายลักษณะหญิงอื่นให้สามีฟัง

เทคนิคพิชิตใจสามี:  อย่าอธิบายลักษณะหญิงอื่นให้สามีฟัง

จงระวังอย่าอธิบายลักษณะของพี่สาว น้องสาว เพื่อน ญาติ หรือหญิงอื่นต่อหน้าสามี เพราะชัยฏอนจะสร้างภาพให้เกิดขึ้นในหัวใจของเขาซึ่งผลลัพธ์สุดท้าย อาจออกมาไม่ดีนัก

ท่านนบี ศ็อลลัลลอฮุอะลัยฮิวะซัลลัม กล่าวว่า : "ผู้หญิงจะไม่สัมผัสใกล้ชิด กับผู้หญิงด้วยกัน แล้วไปบอกลักษณะให้สามีเธอฟังเหมือนกับเขากําลังมองอยู่ " (รายงานโดยบุคอรีย์ 5240)

ชายคนหนึ่งกล่าวกับภรรยาของตนที่ต้องการอธิบายลักษณะของหญิงสาว คนหนึ่งให้ฟัง เขากล่าวว่า : "เธออย่าเปิดเผยเรือนร่างของหญิงอื่นต่อหน้าฉัน"

มีเรื่องเล่าว่า ผู้หญิงคนหนึ่งจากเมืองเฆาะญรมีอาชีพขายเสื้อผ้าในหมู่บ้าน เธอได้เข้าไปตามบ้านและเปิดเผยตัวเองต่อหน้าผู้หญิงด้วยกัน (หมายถึงมิได้แต่ง กายปกปิด) วันหนึ่ง เธอได้เข้าไปหาลูกสาวของผู้ใหญ่บ้านซึ่งไม่ได้แต่งตัวปกปิดอะไร ทําให้หญิงชาวเฆาะญรเห็นรอยแผลเป็นที่ขาอ่อนและสะโพกของเธอ

เมื่อสามีของหญิงชาวเฆาะญรมาที่หมู่บ้านนั้น เกิดมีข้อพิพาทขึ้นระหว่างเขากับลูกชายผู้ใหญ่บ้านที่ได้ทําร้ายตน เขาจึงกล่าวแก่ลูกชายผู้ใหญ่บ้านอย่าง เย้ยหยันว่า : ระหว่างข้ากับน้องสาวแกมีความสัมพันธ์บางอย่างต่อกันอยู่ หลัก ฐานก็คือ ข้ารู้ว่าเธอมีรอยแผลเป็นที่ขาอ่อนและสะโพกนั่นอย่างไร ข่าวคราวได้แพร่กระจายไปทั่วหมู่บ้านเหมือนไฟลามทุ่ง ศักดิ์ศรีของเธอเกือบที่จะป่นปี้ ผู้ใหญ่บ้าน จึงจับตัวสามีของชาวเฆาะญรคนนั้นไว้และเริ่มข่มขู่ค้นหาความจริงจนกระทั่งเขา ยอมรับ เล่าเรื่องราว และยืนยันในความบริสุทธิ์ของเธอ



หนังสือ ศีลปะการใช้ชีวิตคู่ รวมเทคนิคพิชิตใจคู่ครองตามครรลองอิสลาม
โดย: มุฮัมมักศิดดีก อัลมินชาวีย์
เรียบเรียงโดย: นาอีม วงศ์เสงี่ยม
https://islamhouse.muslimthaipost.com

อัพเดทล่าสุด