ทำไสยศาสตร์ ให้คู่ครองรัก (ห้ามมุสลิมยุ่งเด็ดขาด)


6,459 ผู้ชม

ปราชญ์ท่านหนึ่งถูกสตรีคนหนึ่งมองว่าเป็นนักไสยศาสตร์ นางจึงมาหาท่านให้ช่วยทำเสน่ห์ ทำให้สามีหลงรักนางมากๆ...


ทำไสยศาสตร์ ให้คู่ครองรัก (ห้ามมุสลิมยุ่งเด็ดขาด)

.. ปราชญ์ท่านหนึ่งถูกสตรีคนหนึ่งมองว่าเป็นนักไสยศาสตร์ นางจึงมาหาท่านให้ช่วยทำเสน่ห์ ทำให้สามีหลงรักนางมากๆ

.. เขาจึงบอกนางว่า "การทำเสน่ห์ให้สามีรักเป็นพิธีกรรมที่ต้องใช้อุปกรณ์ยุ่งยากพอควรนะ เธอจะยอมทำไหม ?"

.. นางตอบว่า "ยากแค่ไหน ฉันจะยอมทำ ยอมหามาให้"

.. เขาบอกว่า "อุปกรณ์ที่สำคัญมากๆในการทำเสน่ห์ครั้งนี้ คือ ขนคอของสิงห์โต โดยเธอต้องเป็นคนไปดึงจากตัวสิ่งห์โตด้วยตัวเอง เธอจะทำได้หรือไม่ ?"

.. นางบอกว่า "แล้วฉันจะทำได้อย่างไร มันคงกินฉันแน่ๆ ไม่มีวิธีอื่นหรือค่ะ"

.. เขาตอบว่า "ไม่มีทางอื่น หากเธอรักสามีเธอและต้องการให้สามีรักเธอมากๆ เธอต้องกลับไปคิดหาวิธีการดึงขนคอของสิงห์โตให้ได้"

.. นางจึงกลับบ้านไปพร้อมครุ่นคิดถึงวิธีการดึงขนจากคอสิงห์โต ที่สุดมีผู้แนะนำนางว่า "สิงห์โตจะดุร้ายตอนหิว ดังนั้นความดุร้ายของมันจะค่อยๆหมดไปตอนมันอิ่มและเมื่อมันมีความคุ้นเคย"

.. นางจึงเดินทางเข้าป่าจนพบสิงห์โตตัวหนึ่ง นางปีนต้นไม้และโยนก้อนเนื้อที่เตรียมมาให้มันกินจนมันอิ่ม นางทำอย่างนี้ทุกวัน จนกระทั่งนางสามารถให้อาหารมันในระยะประชิดได้ เมื่อมันอิ่ม นางจึงเข้าไปใกล้ๆตัวมัน มันก็แสดงความเชื่องกับนางเพราะมันรู้ว่านางจะไม่ทำร้ายมันและเพราะนางเป็นคนให้อาหารมันเสมอ นางจึงเข้าไปลูบหัวมันจนถึงคอ

ทำไสยศาสตร์ ให้คู่ครองรัก (ห้ามมุสลิมยุ่งเด็ดขาด)

.. ในสภาพเช่นนั้น ไม่ใช่เรื่องยากเลยที่นางจะสามารถดึงขนที่คอของมันได้สำเร็จ

.. นางจึงรีบนำขนคอของมันไปหาปราชญ์ที่นางคิดว่าเป็นนักไสยศาสตร์ด้วยความดีใจว่า นางจะเป็นที่รักของสามีและสามารถครองใจเขาได้ตลอดไปแล้ว

.. ทันทีที่ไปถึง นางรีบส่งขนเส้นนั้นแก่เขาทันที เขาเห็นนางทำได้จึงถามนางว่า "เธอทำอย่างไรจึงได้มันมา" นางจึงเล่าให้เขาฟังถึงความยากลำบากมากๆในการได้มันมา นางต้องกล้าทำต้องมุมานะอย่างที่สุดในการให้ได้ใจสิงห์โตก่อน จึงสามารถนำเส้นขนคอของมันมาได้

.. เขาจึงบอกนางว่า "สามีของเธอ ก็มิได้ดุร้ายมากไปกว่าสิงห์โตเลยจริงไหม เธอจงกลับไปหาวิธีที่ทำให้สามีพอใจและจงมุมานะทำตามนั้น เหมือนที่เธอทำกับสิงห์โตตัวนั้น เริ่มเเรกด้วยการให้เธอหาทางเข้าสู่หัวใจเขา และจงลงมือทำ พร้อมกันนี้เธอต้องเข้มแข็ง อดทนและใจเย็น แล้วเธอจะครองใจเขาได้อย่างแน่นอน"

.. เมื่อนางเข้าใจคำแนะนำของปราชญ์ท่านนั้นดีแล้ว นางจึงรีบกลับไปทำ ไม่นานจริงๆ นางก็เป็นที่รักของเขาสมกับที่นางต้องการ

..." ความใจเย็น ความมุมานะเพื่อสร้างสรรค์ครอบครัวให้เกิดความรักความเข้าใจกัน คือสิ่งดีๆที่เราทุกๆคนต้องกระทำ "...

"..อนึ่ง.."

การทำไสยศาสตร์ เป็นสิ่งผิดร้ายแรงในอิสลาม ห้ามมุสลิมยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้เป็นอันขาด การดูหมอก็เช่นกันเป็นสิ่งต้องห้ามอย่างรุนแรง

 ที่มา: โรงเรียนศรีวนา(บ้านป่า)

ภาพจากละคร กรงกรรม ช่อง3

อัพเดทล่าสุด