ดุอาอฺเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา


43,941 ผู้ชม

ด้วยพระนามของอัลลอฮฺ โอ้ อัลลอฮฺได้โปรดให้ชัยฏอนห่างไกลจากเรา และได้โปรดให้ชัยฏอนห่างไกลจากสิ่งที่พระองค์ได้ให้เป็นริสกีแก่เราด้วยเถิด


ความสัมพันธ์ทางเพศ มีบทบาทสำคัญยิ่งในชีวิตสมรส ถือเป็นหน้าที่ที่สามีและภรรยาจะต้องไม่ละเลยที่จะเรียนรู้ การหาความรู้ก่อนที่จะสมรส และในช่วงที่สมรสแล้ว หากว่าเราให้ความสำคัญกับเรื่องของเพศสัมพันธ์ทั้งเหตุและผลอย่างเพียงพอ ก็จะทำให้ชีวิตสมรสมีความสุข  อันจะทำให้ความรักและชีวิตสมรสชองเรายืนยงตลอดไป  ดังนั้นจงหมั่นรดน้ำความรักของสามี และภรรยาอย่างตั้งใจและมุ่งมั่น   เพื่อให้สิ่งที่อัลกุรอานกล่าวไว้ได้เป็นอาหารสำหรับให้ต้นรักเติบโตและสดชื่นทุกๆ วัน วันนี้ทาง muslimthaipost  มีดุอาอฺเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา ดังนี้

 ดุอาอฺเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา

ดุอาอฺเมื่อมีเพศสัมพันธ์กับภรรยา

بِسْمِ الله اللَّـهُـمَّ جَنِّبْنَا الشَّيْطَانَا وَجَنِّبِ الشَّيْطَانَ مَا رَزَقْتَنَا

คำอ่าน  :    บิสมิลลาฮฺ อัลลอฮุมะ ญันนิบนัช ชัยฏอนนะ วะญันนะบิช ชัยฏอนนะ มาร่อซักตะนา

ความหมาย :  ด้วยพระนามของอัลลอฮฺ โอ้ อัลลอฮฺได้โปรดให้ชัยฏอนห่างไกลจากเรา และได้โปรดให้ชัยฏอนห่างไกลจากสิ่งที่พระองค์ได้ให้เป็นริสกีแก่เราด้วยเถิด (หมายถึงบุตรที่จะเกิดมา)

แท้จริงแล้ว ถ้าหากอัลลอฮฺกำหนดให้มีบุตรขึ้นระหว่างเขาทั้งสองเพราะการร่วมหลับนอนในครั้งนั้น ชัยฏอนก็ไม่สามารถทำอันตรายแก่ลูกคนนี้ได้เลย (บันทึก โดยอัล-บุคอรีย์ 6388 และ มุสลิม 1434)

islamhouse.muslimthaipost.com

อัพเดทล่าสุด