เพศที่สาม ศาสนาอิสลาม ทำไมจึงผิด เพศที่สาม ใครสร้าง


6,479 ผู้ชม

อยากให้ช่วยอธิบายในเชิง ความเท่าเทียมกันของการเป็นมนุษย์จริงหรือไม่ ในศาสนาอิสลาม มนุษย์ทุกคนเท่าเทียมกัน ชาย หญิง ขาว ดำ รวย จนถ้าจริง ทำไม เพศที่สาม จึงผิด


เพศที่สาม ศาสนาอิสลาม ทำไมจึงผิด เพศที่สาม ใครสร้าง

อยากให้ช่วยอธิบายในเชิง ความเท่าเทียมกันของการเป็นมนุษย์จริงหรือไม่ ในศาสนาอิสลาม มนุษย์ทุกคนเท่าเทียมกัน ชาย หญิง ขาว ดำ รวย จนถ้าจริง ทำไม เพศที่สาม จึงผิด

คำตอบจาก Pantip 

ณ อัลเลาะห์ แต่ละคนจะมีความแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับความยำเกรงของตนเองที่มีต่อพระองค์ว่า มีมากน้อยแค่ไหนเท่านั้นครับ ซึ่งอันนี้ ไม่ได้ขึ้นกับเพศ สีผิว หรือทรัพย์สินแต่อย่างใด

อัลเลาะห์ ซบ. ทรงตรัสไว้ในอัลกุรอาน ความว่า :

" โอ้มนุษยชาติทั้งหลาย แท้จริงเราได้สร้างพวกเจ้าจากเพศชาย และเพศหญิง และเราได้ให้พวกเจ้าแยกเป็นเผ่า และตระกูลเพื่อจะได้รู้จักกัน แท้จริงผู้ที่มีเกียรติยิ่งในหมู่พวกเจ้า ณ ที่อัลลอฮ.นั้น คือผู้ที่มีความยำเกรงยิ่งในหมู่พวกเจ้า แท้จริงอัลลอฮ์นั้นเป็นผู้ทรงรอบรู้อย่างละเอียดถี่ถ้วน " (49:13)

".. นางทั้งหลายนั้นคือเครื่องนุ่งห่มของพวกเจ้า และพวกเจ้าก็คือเครื่องนุ่งห่มของพวกนาง .." (บางส่วนจากอัลกุรอาน 2:187)

เพศที่สาม ศาสนาอิสลาม ทำไมจึงผิด เพศที่สาม ใครสร้าง

นอกจากนี้ มีรายงานจากอะบีซัร เล่าว่า ท่านนบี (ซ.ล.)  กล่าวแก่เขาว่า

"ท่านจงมองดูตัวเองให้ดี เพราะว่าท่านไม่ได้ดีกว่าคนผิวแดง ไม่ได้ดีไปกว่าคนผิวดำแต่อย่างใด นอกจากท่านจะประเสริฐกว่าเขา ก็ด้วยการมีความตักวา(ยำเกรง)ต่ออัลลอฮ์ มากกว่ากันเท่านั้น" รายงานโดย อะหมัด

รายงานจากท่านอับดุลลอฮฺ บินอัมรฺ (ร.ด.) จาก  ท่านนบี (ซ.ล.) ได้กล่าวว่า :

"พวกท่านทั้งหลายจะรวมตัวกันในวันกิยามะฮฺ  แล้วจะถูกถามขึ้นว่า  บรรดาคนยากจน ขัดสนของประชาชาตินี้อยู่ที่ไหน?

ท่านกล่าวว่า  พวกเขาก็จะยืนขึ้น แล้วพวกเขาจะถูกถามว่า : พวกเจ้าได้ทำอาม้าลอะไร?  

พวกเขาจะตอบว่า : โอ้ผู้อภิบาลของเรา พระองค์ทรงทดสอบพวกเรา แล้วพวกเราก็ได้อดทน  พระองค์ทรงมอบทรัพย์สินและอำนาจการปกครองแก่ผู้อื่นนอกจากเรา

อัลลอฮฺตะอาลาจะตรัสว่า : พวกเจ้าพูดจริง  

ท่านนบี (ซ.ล.) ได้กล่าวว่า : ดังนั้นพวกเขาจะได้เข้าสวรรค์ก่อนผู้คนทั้งหลาย และการสอบสวนอันเข้มงวดจะคงอยู่แก่บรรดาคนรวย และผู้มีอำนาจ" (อิบนุฮิบบาน)

สำหรับเรื่องศาสนา อัลเลาะห์ (ซบ.) ทรงตรัสความว่า

"...วันนี้ข้าได้ให้สมบูรณ์แก่พวกเจ้าแล้ว ซึ่งศาสนาของพวกเจ้าและข้าได้ให้ครบถ้วนแก่พวกเจ้าแล้ว ซึ่งความกรุณาเมตตาของข้า และข้าได้เลือกอิสลามให้เป็นศาสนาแก่พวกเจ้าแล้ว..." (บางส่วนจากอัลกุรอาน 5:3)

เพศที่สาม ศาสนาอิสลาม ทำไมจึงผิด เพศที่สาม ใครสร้าง

"และผู้ใดแสวงหาศาสนาหนึ่งศาสนาใดอื่นจากอิสลามแล้ว ศาสนานั้นก็จะไม่ถูกรับจากเขาเป็นอันขาด และในปรโลกเขาจะอยู่ในหมู่ผู้ขาดทุน" (3:85)

จากข้างต้นแสดงว่า อัลเลาะห์ (ซ.บ.) ได้ทรงเลือกให้อิสลามเป็นศาสนาของพวกเราซึ่งเป็นประชาชาติสุดท้ายแล้ว

ดังนั้น หากคุณยังเชื่อในอัลเลาะห์ (ซ.บ.) พระผู้เป็นเจ้าองค์เดียว และเชื่อในมูฮัมมัด (ซ.ล.) ผู้นำสารจากพระองค์ก็ขอให้หนักแน่นในความเชื่อนี้ต่อไป

ไม่มีศาสนาใดที่จะดีงาม และเที่ยงธรรมยิ่งกว่าศาสนาอิสลามอีกแล้ว 

คุณรู้หรือไม่ว่า พฤติกรรมรักร่วมเพศชาย ไม่ได้เพิ่งเกิดมาในยุคนี้ แต่พฤติกรรมดังกล่าว เคยมีมานานมากแล้ว

ดังที่พระองค์อัลเลาะห์ได้ทรงระบุไว้ในอัลกุรอาน หลายๆ ส่วน ถึงนบีลูฏ (อ.ล.) และกลุ่มชนของเขา

ตัวอย่างเช่น

"หมู่ชนของลูฏ ได้ปฏิเสธบรรดาร่อซูล. ขณะที่พี่น้องคนหนึ่งของพวกเขาคือลูฏได้กล่าวแก่พวกเขาว่า โอ้พวกท่านไม่ยำเกรงบ้างหรือ?. แท้จริงฉันคือร่อซูลผู้ซื่อสัตย์สำหรับพวกท่าน. ดังนั้นพวกท่านจงยำเกรงอัลลอฮฺ  และเชื่อฟังฉัน. และฉันมิได้ขอค่าตอบแทนในการนี้จากพวกท่าน ค่าตอบแทนของฉันมิได้มาจากผู้ใด นอกจากพระเจ้าแห่งสากลโลก พวกท่านเข้าหาผู้ชายในหมู่ผู้คนทั้งหลายกระนั้นหรือ? และพวกท่านปล่อยทิ้ง สิ่งที่พระเจ้าของพวกท่านทรงบังเกิดมาสำหรับพวกท่าน คือภรรยาของพวกท่าน แน่นอนพวกท่านเป็นหมู่ชนผู้ฝ่าฝืน พวกเขากล่าวว่า โอ้ลูฏเอ๋ย! หากท่านไม่หยุดยั้ง แน่นอนท่านเป็นผู้หนึ่งที่จะถูกขับไล่ให้ออกไป เขากล่าวว่า แท้จริงฉันเป็นผู้ที่เกลียดยิ่งต่อการกระทำของพวกท่าน" (26:160-168)

"และจงรำลึกถึงลูฏ ขณะที่เขาได้กล่าวแก่ประชาชาติของเขาว่า ท่านทั้งหลายจะประกอบสิ่งชั่วช้าน่ารังเกียจ ซึ่งไม่มีคนใดในหมู่ประชาชาติทั้งหลาย ได้ประกอบมันมาก่อนพวกท่านกระนั้นหรือ? แท้จริงพวกท่านจะสมสู่เพศชายด้วยตัณหาราคะอื่นจากเพศหญิง

ยิ่งกว่านั้นพวกท่านยังเป็นพวกที่ละเมิดขอบเขตด้วย และคำตอบแห่งประชาชาติของเขานั้นมิปรากฏเป็นอื่นใด นอกจากการที่พวกเขากล่าวว่า ท่านทั้งหลายจงขับไล่พวกเขาออกไปจากเมืองของพวกท่านเสีย แท้จริงพวกเขาเป็นพวกที่บริสุทธิ์. และเรา ได้ช่วยเขาและครอบครัวของเขาให้รอดพ้น นอกจากภรรยาของเขาเท่านั้น ซึ่งนางปรากฏอยู่ในหมู่ที่คงอยู่ (เพื่อรับการลงโทษ). และเราได้ให้ฝน ตกลงมาบนพวกเขาแล้วเจ้า จงดูเถิดว่า ผลสุดท้ายของบรรดาผู้กระทำผิดนั้นเป็นอย่างไร?” " (7:80-84)

เพศที่สาม ศาสนาอิสลาม ทำไมจึงผิด เพศที่สาม ใครสร้าง

มีรายงานจากญาบิรฺ อิบนิ อับดิลลาฮฺ เล่าว่า ท่านร่อซูล ศ็อลลัลลอฮุอะลัย ฮิวะซัลลัม กล่าวว่า

“อันที่จริงสิ่งที่ฉันกลัวมากที่สุดว่าจะเกิดกับประชาชาติของฉัน คือการมีพฤติกรรมเสมือนกับกลุ่มชน ของนบีลูฏ”

(บันทึกโดยอิบนุมาญะฮฺ : 2563 ติรมีซียฺ : 1457 เศาะเ๊ยะหฺอิบนุมาญะฮฺอัลบานียฺ : 2093 เศาะเ๊ยะหฺอัลญามิอ ฺอัลบานียฺ : 1552 เศาะเ๊ยะหฺติรมีซียฺ : 1457)

พฤติกรรมรักร่วมเพศชาย จัดเป็นพฤติกรรมที่ถูกสาปแช่งจากอัลเลาะห์และนบีมูฮัมมัด และท่านนบียังกลัวมากๆ กับพฤติกรรมดังกล่าวว่ามันจะเกิดกับประชาชาติของท่านเอง

ดังนั้น หากคุณยังรักและหวังความโปรดปรานจากอัลเลาะห์ และรักท่านนบีขอให้ลดละเลิกพฤติกรรมดังกล่าวจะดีมาก

เพศที่สาม......ใครสร้าง ?

การเบี่ยงเบนทางเพศ เกิดจากหลากหลายสาเหตุด้วยกัน แต่บางคนมักกล่าวว่าที่เป็นแบบนี้เพราะพระเจ้าให้มา หรือเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เกิด แท้จริงพระเจ้าสร้างมนุษย์จากดิน พระองค์ทรงสร้างทั้งหมดเป็นคู่ๆ ฉะนั้นมนุษย์จึงมีเพียงสองเพศ คือ เพศหญิง และเพศชาย และให้ทั้งสองเพศเป็นคู่ครองกัน คอยดูแลซึ่งกันและกัน ห่วงใยซึ่งกันและกัน และให้กำเนิดบุตรจากน้ำอสุจิของเพศชาย และไข่ของเพศหญิง เพื่อเป็นโซ่ทองคล้องใจ ของบิดามารดา และให้ทั้งหมดดำเนินวิถีชีวิตตามหลักการที่พระเจ้าได้บัญญัติไว้ เพื่อดำรงไว้ซึ่งความสงบสุขและสันติของมวลมนุษย์ชาติ

"และเราได้บังเกิดพวกเจ้าให้เป็นคู่ครองกัน" (อันนะบะ 8)

"และเมื่อชีวิตทั้งหลายถูกจัดเป็นคู่" (อัตตักวีร 7)

อัลลอฮ์ ทรงสร้างมนุษย์มีเพียงแค่เพศชายและเพศหญิง เพื่อให้ทั้งสองเพศนี้แพร่กระจายเผ่าพันธุ์ไปตามส่วนต่างๆของโลก มีหลากหลายเชื้อชาติ หลายหลายผิวพรรณ หลากหลายภาษา เพื่อให้เรียนรู้กัน และช่วยเหลือซึ่งกันและกัน ดังจะเห็นได้ว่า อัลลอฮ์ ทรงสร้าง เพศหญิง และเพศชาย มีเพียงสองเพศเท่านั้น ไม่มีเพศที่สาม!

“มนุษยชาติทั้งหลาย ! จงยำเกรงพระเจ้าของพวกเจ้าที่ได้บังเกิดพวกเจ้ามาจากชีวิตหนึ่ง และได้ทรงบังเกิดจากชีวิตนั้นซึ่งคู่ครองของเขา และได้ทรงให้แพร่สะพัดไปจากทั้งสองนั้น ซึ่งบรรดาชายและบรรดาหญิงอันมากมาย และจงยำเกรงอัลลอฮฺที่พวกเจ้าต่างขอกัน ด้วยพระองค์  และพึงรักษาเครือญาติ แท้จริงอัลลอฮฺทรงสอดส่องดูพวกเจ้าอยู่เสมอ” (อัน-นิซาอฺ 1)

การเบี่ยงเบนทางเพศเกิดได้จากหลายสาเหตุ ดังต่อไปนี้

1. การขาดความรักความอบอุ่นจากพ่อแม่

เด็กที่กำลังเติบโตมักต้องการความรัก ความอบอุ่น และการดูแลอย่างใกล้ชิดจากพ่อแม่ เมื่อเด็กขาดความรัก ความอบอุ่นจากครอบครัว โดยเฉพาะจากแม่ หรือเด็กที่เกิดมาจากครอบครัวที่พ่อแม่ไม่รักกัน มีปัญหาภายในจิตใจ ลูกชายที่กำลังเติบโตจึงแสดงความต้องการในสิ่งที่ตนเองขาด เพื่อชดเชยให้กับตนเอง หรือกับคนรอบข้าง โดยเปลี่ยนตนเองให้เหมือนแม่ คือการเลียนแบบผู้หญิง เพื่อให้ความรักของแม่ได้อยู่ใกล้ชิดตนเอง และเผื่อแผ่ความรักนี้ให้กับผู้อื่นด้วย จึงเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เด็กชายเบี่ยงเบนทางเพศกลายเป็นผู้หญิงเพื่อชดเชยสิ่งที่ขาดหายไปในชีวิต สำหรับเด็กหญิงจะแสดงออกโดยการเลียนแบบความเข้มแข็ง ก้าวร้าวเพื่อปกป้องตนเอง และคนรอบข้าง และนี่ก็เป็นสาเหตุหนึ่งให้เด็กหญิงมีพฤติกรรมแบบเด็กผู้ชาย

2. ความลำเอียง(รักลูกไม่เท่ากัน)

ความรักที่ให้ลูกไม่เท่ากัน หรือลำเอียง เนื่องจากพ่อแม่ชอบลูกสาวมากกว่า ทำให้ลูกชายที่ต้องการความรัก แสดงตนเองให้เหมือนพี่น้องผู้หญิงเพื่อเรียกร้องความสนใจ และความรักจากพ่อแม่ กรณีนี้อาจเกิดในเด็กผู้หญิงได้เช่นกันแต่ไม่ทั้งหมด เมื่อความลำเอียงในความรักเกิดขึ้นในบ้าน เด็กผู้หญิงจะออกไปโหยหาความรักนอกบ้าน ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของปัญหาสังคมในยุคปัจจุบัน เช่นการที่วัยรุ่นมีแฟน หรือออกมาอยู่ด้วยกันโดยมิได้แต่งงาน หรือหนีออกจากบ้านไปอยู่กับเพื่อนผู้ชาย เพื่อชดเชยความรักที่ตนเองขาดจากครอบครัว

3. โรคจิตชนิดถาวร

ความเป็นจริงของสังคมในทุกสมัย คือการไม่ยอมรับ กลุ่มที่เบี่ยงเบนทางเพศ รักร่วมเพศ เพศที่สาม กระเทย สาวประเภทสอง หรือ ผู้หญิงข้ามเพศ ไม่ว่าจะเปลี่ยนชื่อเรียก สักกี่ครั้งสังคมก็ยังไม่สามารถรับบุคคลกลุ่มนี้ได้อย่างสนิทใจ เพราะสังคมยังถือว่าบุคคลเหล่านี้เป็น “โรคจิตถาวร” ที่รักษาไม่หาย กลุ่มคนเหล่านี้ออกมาเรียกร้องป่าวประกาศเพื่อให้ตนเป็นที่ยอมรับของสังคมส่วนรวม และพยายามที่จะบอกว่าพวกตนนั้นไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน เพื่อให้มีการยอมรับมากขึ้น และนำไปสู่การเรียกร้องสิทธิต่างๆ ตามมาอย่างไม่รู้จบ

4. การเลียนแบบดารา นักร้อง หรือบุคคลที่มีชื่อเสียง

สื่อบันเทิงต่างๆมีการโฆษณาและสนับสนุนกลุ่มคนที่ออกมายอมรับว่าตนเองนั้นเป็นพวกเบี่ยงเบนทางเพศ รักเพศเดียวกัน การสนับสนุนทางด้านชื่อเสียง เงินทอง เพื่อหวังผลกำไรทางการค้า ทำให้เยาวชนที่รู้เท่าไม่ถึงการณ์ตกเป็นเหยื่อของการเลียนแบบ เช่น การแต่งกาย เครื่องสำอาง อาหารการกิน การดำเนินวิถีชีวิตที่ฟุ่มเฟือย ผลประโยชน์ที่ได้จากการโฆษณาชวนเชื่อตกอยู่ในมือของผู้ประกอบการที่แสวงหาผลกำไรโดยไม่คำนึงถึงผลกระทบเลวร้ายทางสังคม หรือบางคนแย้งว่าพวกเพศที่สาม มีความสามารถพิเศษ จริงๆแล้วถึงแม้ว่าเขาไม่เป็นเพศที่สาม เขาก็ยังคงความสามารถเหมือนเดิม ไม่มีใครดึงความสามารถในสิ่งที่เขาแสดงออกไปได้ แต่การใช้ความสามารถให้ถูกทางนั้นคือสิ่งที่ถูกต้องยิ่งกว่า

5. โดนข่มขืนกระทำชำเรา

เด็กวัยรุ่นบางคนโดนพวกกระเทยข่มขืน จนเกิดความเคยชินต่อการร่วมเพศแบบวิตถาร หรือบางคนอยากลองร่วมเพศกับผู้ชายที่ผ่าตัดแปลงเพศแล้ว หรือบางคนยังไม่ผ่าตัดแปลงเพศแต่มีรูปลักษณ์เหมือนผู้หญิง ความอยากรู้อยากเห็น อยากลอง ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เกิดการเปลี่ยนรสนิยมทางเพศแบบวิตถารโดยถาวร

เหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งจากสาเหตุของการเบี่ยงเบนทางเพศ ซึ่งอาจจะเกิดจากอีกหลากหลายสาเหตุ เช่น สาเหตุทางการแพทย์ คือ การได้รับฮอร์โมนเพศหญิง หรือ เพศชายมากเกินไป จากยาที่ใช้เพื่อการรักษาโรค

แม้สังคมจะเจริญทางด้านวัตถุอย่างมากแต่กลับตกต่ำทางด้านศีลธรรมจรรยา ไม่มีศาสนาใดที่ยอมรับการเบี่ยงเบนทางเพศ ไม่มีศาสนาใดที่ยอมรับการอยู่ร่วมกันฉันท์สามีภรรยาของเพศเดียวกัน และไม่มีศาสนาใดในโลกนี้ที่มีบทบัญญัติเกี่ยวกับบุคคลที่เบี่ยงเบนทางเพศ นอกจาก ศาสนาอิสลาม

เพศที่สาม ศาสนาอิสลาม ทำไมจึงผิด เพศที่สาม ใครสร้าง

อัลลอฮ์ ได้ตรัสเกี่ยวกับกลุ่มชนนี้ว่า

“และจงรำลึกถึงลูฏ ขณะที่เขาได้กล่าวแก่ประชาชาติของเขาว่า ท่านทั้งหลายจะประกอบสิ่งชั่วช้าน่ารังเกียจ ซึ่งไม่มีคนใดในหมู่ประชาชาติทั้งหลายได้ประกอบมันมาก่อนพวกท่านกระนั้นหรือ?”

“แท้จริงพวกท่านจะสมสู่เพศชายด้วยตัณหาราคะอื่นจากเพศหญิง ยิ่งกว่าพวกท่านยังเป็นพวกที่ละเมิดขอบเขตด้วย" (อัล-อะอฺรอฟ 80-81)

การเบี่ยงเบนทางเพศ ไม่เป็นที่ยอมรับในอิสลาม ถ้าได้ศึกษาจากคัมภีร์อัลกุรอาน จะได้ทราบว่าการเบี่ยงเบนทางเพศมีมาตั้งแต่สมัยของนะบีลูฏ ไม่ใช่เพิ่งจะเกิดในยุคปัจจุบัน แต่จะเริ่มมาเปิดเผยมากขึ้นในสมัยนี้ เพื่อให้มีการยอมรับของสังคมในกลุ่มคนที่สมสู่เพศเดียวกัน

อัลลอฮ์ ได้ทรงตักเตือนและชี้ให้เห็นถึงความผิดบาป ของผู้ที่สมสู่เพศเดียวกันนั้น มีความสกปรกโสมม ความชั่วช้า ความเลวร้าย และความโง่เขลาอย่างยิ่ง

"และ (จงรำลึกถึง) ลูฏ เมื่อเขากล่าวแก่หมู่ชนของเขาว่า “พวกท่านกระทำการลามก ทั้งๆ ที่พวกท่านรู้เห็นอยู่กระนั้นหรือ ?

“แท้จริงพวกท่านสมสู่พวกผู้ชายด้วยตัณหา แทนพวกผู้หญิงกระนั้นหรือ ? ยิ่งกว่านั้นพวกท่านเป็นหมู่ชนที่โง่เขลา” (อันนัมลฺ 54-55)

"เขา (ลูฎ) กล่าวว่า “แท้จริง เขาเหล่านั้นคือแขกของฉัน ดังนั้น พวกท่านอย่าทำให้ฉันอัปยศ"

“และจงยำเกรงอัลลอฮ์ และอย่าทำให้ฉันได้รับความละอาย” (อัลฮิจรฺ 68-69)

แท้จริงชีวิตของผู้ที่เบี่ยงเบนทางเพศนั้นจะมีแต่ความเจ็บปวดยิ่งกว่าตกนรก หาใครรักจริงไม่มี เงินทองที่ได้มาก็ปรนเปรอกับกามราคะ สูญเสียความเป็นตัวตน โดนสังคมประนามลับหลัง แม้ต่อหน้าจะชื่นชมก็ตาม สุขภาพที่บั่นทอนลงเพราะความผิดในเพศ บางคนตายเพราะโรคร้าย มีแต่เสียกับเสียจะเห็นว่าไม่มีข้อดีเลย

อัลลอฮ์ ได้ตรัสถึงการลงโทษที่รุนแรงจากพระองค์ นั่นแสดงให้เห็นว่าการสมสู่เพศเดียวกัน จะนำมาซึ่งความหายนะอันใหญ่หลวงต่อสังคมมนุษย์ในด้าน ต่างๆ เช่น การหยุดยั้งการกำเนิดของมนุษย์ การเกิดโรคร้ายที่รักษาไม่หาย สังคมเกิดความปั่นป่วนโดยไม่สามารถจำแนกเพศที่แน่นอนออกจากกลุ่มคนที่เบี่ยงเบนทางเพศได้ ฉะนั้นการลงโทษจากอัลลอฮ์ จึงเป็นการลงโทษที่รุนแรง และคู่ควรกับกลุ่มชนเหล่านั้น

“และเราได้ให้ห่าฝน ตกลงมาบนพวกเขา ดังนั้น ฝนของบรรดาผู้ถูกตักเตือนมันชั่วช้าเสียนี่กระไร ! ” (อันนัมลฺ 58)

“และได้ให้ห่าฝนตกลงมาบนพวกเขา ดังนั้น ฝนของบรรดาผู้ถูกตักเตือนมันชั่วร้ายเสียนี่กระไร! ” (อัชชุอะรออฺ 173)

“ขอสาบานด้วยชีวิตของเจ้า แน่นอนแท้จริงพวกเขาอยู่ในการมึนเมาหลงทาง ดังนั้น เสียงกัมปนาทได้คร่าพวกเขาเมื่อดวงอาทิตย์ขึ้น แล้วเราได้พลิกกลับส่วนบนของมันเป็นส่วนล่าง และได้ให้หินจากนรกหล่นลงมาทับพวกเขา” (อัลฮิจรฺ72-74)

เพศที่สาม ศาสนาอิสลาม ทำไมจึงผิด เพศที่สาม ใครสร้าง

อีกทั้งยังมีสถานที่ให้เห็น จากกลุ่มเบี่ยงเบนทางเพศที่ถูกลงโทษจากพระองค์อัลลอฮ์ จนถึงปัจจุบัน เพื่อเป็นข้อเตือนสติ และข้อตักเตือนให้กับหมู่ชนทั้งหลายถึงความเลวร้ายของพวกเขา

" แท้จริงเราเป็นผู้นำการลงโทษจากฟากฟ้าสู่ชาวเมืองนี้ เนื่องจากพวกเขาฝ่าฝืน  และโดยแน่นอน เราได้ทิ้งสัญญาณอันชัดแจ้งของเมืองนี้ ไว้สำหรับหมู่ชนผู้มีปัญญาพิจารณา" (ซูเราะฮฺ อัลอังกะบูต 34-35)

มุสลิมกำลังเผชิญกับวิกฤตที่ว่านี้ทั่วทุกมุมโลก เพราะมีบางกลุ่มที่ไม่ต้องการให้มุสลิมผลิตประชาชาติมากๆ จึงส่งเสริมให้มนุษย์เป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ทำให้การแต่งงานเป็นสิ่งที่ยากลำบาก และพยายามใช้ทุกวิถีทางเพื่อให้มองเห็นว่าการอยู่คนเดียวจะเป็นอิสระและดีกว่าพวกที่แต่งงาน

แท้จริงแล้วการแต่งงานกับคนที่เข้าใจ การมีลูกๆ ทำให้เราได้มีชีวิตอยู่อย่างมีความหมาย มีเป้าหมายมากขึ้น การที่เราพิสูจน์ความสามารถของตนเองที่ได้เล่าเรียนและประสบการณ์ที่สั่งสมมาในชีวิตว่า คนสองคนจากเพศชายและเพศหญิงจะสามารถเลี้ยงเด็กๆให้เติบโตเป็นคนดีได้หรือไม่ ซึ่งต้องร่วมมือกันทำงานเป็นทีม ที่เรียกว่า “ครอบครัว”

อัลลอฮ์ ทรงตักเตือนให้มนุษย์ได้รู้ถึงสิ่งที่จะเกิดตามมาจากความผิดปกติของจิตใจ และทรงป้องกันเพื่อไม่ให้เกิดสิ่งเลวร้ายต่างๆขึ้น แต่มนุษย์ที่เกิดมาจากน้ำอันไร้ค่า ได้ทำให้สังคมมีความตกต่ำมากยิ่งขึ้นจากกลุ่มชนที่อัลลอฮ์ทรงสาปแช่ง คือ “พวกที่สมสู่เพศเดียวกัน”

 ขออัลลอฮ์ ให้พวกเรา ครอบครัวของพวกเรา และสังคมของผู้ศรัทธาห่างไกลจากกลุ่มชนที่โดนลงโทษเหล่านี้ด้วยเถิด.........

อามีนญารอบบัลอาลามีน

“และพระเจ้าของเจ้าทรงสร้างสิ่งที่พระองค์ทรงประสงค์และทรงเลือก สำหรับพวกเขาไม่มีสิทธิ์ในการเลือก มหาบริสุทธิ์ยิ่งแด่อัลลอฮ์ และพระองค์ทรงสูงส่งจากสิ่งที่พวกเขาตั้งภาคี” (อัลเกาะศ็อศ 68)

ที่มา: pantip.com  , www.islammore.com

อัพเดทล่าสุด