การสำส่อนทางเพศ โรคที่ท่านนบีเคยเตือนไว้!


8,558 ผู้ชม

การสำส่อนทางเพศ โรคที่ท่านนบีเคยเตือนไว้ การซินาจะไม่ปรากฏในกลุ่มชนใดๆเลย จนกระทั่งพวกเขามีการซินาเกิดกันอย่างเปิดเผย ก็จะเกิดโรค..!...


การสำส่อนทางเพศ โรคที่ท่านนบีเคยเตือนไว้!

การสำส่อนทางเพศ หรือ ซินา โรคที่ท่านนบี (ซ.ล.) เคยเตือนไว้

ท่านร่อซูลุลลอฮ์ ศ็อลลัลลอฮฺอะลัยฮิวะซัลลัม

لَمْ تَظْهَرِ الْفَاحِشَــةُ فِي قَوْمٍ قَطُّ حَتَّى يُعْلِنُوا بِهَا إِلاَّ فَشَا فِيْهِمُ الطَّاعُونُ وَالأَوْجَاعُ الََّتِيْ لَمْ تَكُنْ مَضَتْ فِي أَسْــلاَفِهِمْ الَّذِيْنَ مَضَوا ..." رواه الحَاكِم وَابْنُ مَاجَه

ความว่า : "การซินาจะไม่ปรากฏในกลุ่มชนใดๆเลย จนกระทั่งพวกเขามีการซินาเกิดกันอย่างเปิดเผย ก็จะเกิดโรค..! ต่างๆตามมาและความอดอยากที่ไม่เคยเกิดขึ้นในชนชาติก่อนๆ …"

รายงานโดย อัลฮากิมและอิบนุมาญะห์

โรคติดต่อ 10 โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์

โรคหนองใน โรคเริม ไวรัสตับอักเสบบี เชื้อรา โรคซิฟิลิส เชื้อแคลมไมเดีย แผลริมอ่อน  ผื่นตัวหิด HPV เเละที่เรารู้จักกันอีกโรค คือ เชีื้อ HIV หรือ เอดส์ อันนี้อันตรายถึงชีวิต

โรคเอดส์ ไม่เคยปรากฏในชนยุคก่อนๆ สมัยท่านนบีลุส ที่เมืองโซดอม (จอร์เเดน) เมืองนี้ชาวเมืองมีพฤติกรรมรักร่วมเพศ เเต่ผู้สร้างยังไม่ส่งโรคมาเตือนในยุคนั้น เเต่พระองค์ทรงให้ท่านญิบรีลใช้ปีกตลบเมืองทำลายไป

เอดส์ พบครั้งแรกในเดือนมิถุนายน พ.ศ.2524 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาผู้ป่วยเป็นชายรักร่วมเพศป่วยเป็นปอดบวมจากเชื้อ นิวโมซีสตีสแครินิอาย(Pneumocystis Carinii) ทั้งที่เป็นคนแข็งแรงมาก่อน และไม่เคยใช้ยากดภูมิต้านทาน ผลการตรวจทาง ห้องปฏิบัติการพบว่าเซลล์ที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับภูมิต้านทานโรคไม่สามารถทำหน้าที่ได้ตามปกติ

จากการศึกษาย้อนหลังพบว่า โรคนี้มีต้นกำเนิดจากประเทศแถบอาฟริกาตะวันตกในปี พ.ศ.2503 และต่อมาได้แพร่ไปยังเกาะไฮติ ทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย รวมทั้งประเทศไทยด้วย

ท่านนบี (ซ.ล.)  เตือนเเล้ว โรคต่างๆ มีมาเเล้ว รักเดียวใจเดียว..เเต่งงานถูกต้องตามหลัก ได้ทั้งบารอกัตความจำเริญ ปลอดภัยจากบะลาโรคร้ายเเรง ครอบครัวมีความสุข ทำอิบาดะห์เพื่ออัลลอฮฺได้เเบบสบายใจดีกว่าน๊ะจ๊ะ

บทความโดย:  อิศรา โต๊ะการิม

https://islamhouse.muslimthaipost.com/article/21923

อัพเดทล่าสุด