ดุอาอฺป้องกันไสยศาสตร์เเละญิน


11,899 ผู้ชม

ดุอาอฺป้องกันไสยศาสตร์เเละญิน การไช้เวทมนท์ด้วยกับคาถาและการเสกเป่าไปยังเงื่อนเชือก หรือการทำยันต์ต่างๆ...


ดุอาอฺป้องกันไสยศาสตร์เเละญิน

ไสยศาสตร์ คือ การไช้เวทมนท์ด้วยกับคาถาและการเสกเป่าไปยังเงื่อนเชือก หรือการทำยันต์ต่างๆ เพื่อให้มีผลกระทบหรื่อเพื่อทำร้ายต่อร่างกายหรือหัวใจผู้คนให้เกิดภัยไข้เจ็บ หรือให้คนอื่นตายได้ หรือให้เกิดสิ่งคล้ายความมหัศจรรย์ และด้วยไสยสาศตร์สามารถทำให้คนมาชอบกัน ซึ่งเรียกว่า" العطف " และทำให้คนเกลียดชังกันได้ ซึ่งเรียกว่า " الصرف " แต่ทั้งหมดจะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมันได้ตรงกับความอนุมัติของอัลลอฮ์ 

وَمَا هُم بِضَارِّينَ بِهِ مِنْ أَحَدٍ إِلَّا بِإِذْنِ اللَّهِ 

"และพวกเขาไม่อาจทำให้สิ่งนั้นเป็นอันตรายแก่ผู้ใดได้ นอกจากด้วยการอนุมัติของอัลลอฮฺ"

ด้วยเหตุนี้ นักไสยศาสตร์ และการเรียนไสยศาสตร์จึงตกจากศาสนาอิสลาม และต้องลงโทษด้วยการประหารชีวิตสถานเดียว อันเนื่องจากการที่พวกเขาได้ก่อความเสื่อมเสียในแผ่นดินด้วยทำร้ายรังเเก่ต่อบรรดาปวงบ่าวของอัลลอฮ์

ท่านนบี ได้กล่าวว่า : "โทษของนักไสยศาสตร์คือการประหารด้วยดาป" (รายงานโดยติรมีซีย์ / ๑๔๖๐)

ดุอาอฺป้องกันไสยศาสตร์เเละญิน

ดุอาอฺป้องกันไสยศาสตร์เเละญิน

จาก อบู ฮุร็อยเราะฮฺ เราะฎิยัลลอฮฺ อันฮุ เล่าว่า ท่านรอซูลุลลอฮฺ ศ็อลลัลลอฮฺ อะลัยฮิ วะสัลลัม กล่าวว่า :

«مَنْ قَالَ: لا إلَـهَ إلا الله وَحْدَهُ لا شَرِيكَ لَـهُ، لَـهُ المُلْكُ وَلَـهُ الحَـمْدُ وَهُوَ عَلَى كُلِّ شَيْءٍ قَدِيرٌ مِائَةَ مَرَّةٍ كَانَتْ لَـهُ عَدْلَ عَشْرِ رِقَابٍ، وَكُتِبَتْ لَـهُ مِائَةُ حَسَنَةٍ، وَمُـحِيَتْ عَنْـهُ مِائَةُ سَيِّئَةٍ، وَكَانَتْ لَـهُ حِرْزاً مِنَ الشَّيْطَانِ يَومَهُ ذَلِكَ حَتَّى يُـمْسِيَ، وَلَـمْ يَأْتِ أَحَدٌ بِأَفْضَلَ مِـمَّا جَاءَ إلَّا رَجُلٌ عَمِلَ أَكْثَرَ مِنْـهُ».

"ผู้ใดกล่าวว่า ลาอิลาฮะ อิลลัลลอฮฺ วะห์ดะฮู ลา ชะรีกะละฮฺ, ละฮุลมุลก์ วะละฮุลหัมดุ วะฮูวา อะลา กุลลิ ชัยอิน เกาะดีรฺ

ความหมายดุอาอฺ : ไม่มีพระเจ้าอื่นใดนอกจากอัลลอฮฺแต่เพียงพระองค์เดียว ไม่มีภาคีใดสำหรับพระองค์ อำนาจการปกครองและมวลการสรรเสริญเป็นเอกสิทธิ์ของพระองค์ และพระองค์ทรงอำนาจเหนือสรรพสิ่งทั้งมวล) จำนวนหนึ่งร้อยครั้ง ย่อมเท่ากับ(การปล่อยทาส)สิบคน และถูกบันทึกแก่เขาหนึ่งร้อยความดีงาม และถูกลบล้างแก่เขาหนึ่งร้อยความผิด และมันจะเป็นปกป้องเขาจากชัยฏอนในวันนั้นจนกระทั่งเย็น และไม่มีผู้ใดในวันกิยามะฮฺที่จะนำสิ่งใดๆ อันประเสริฐไปกว่าสิ่งที่เขาได้นำมา(ด้วยการกล่าวบทซิกิรดังกล่าว) นอกจากผู้ที่อ่านมากกว่าเขา" 

(บันทึกโดย อัล-บุคอรีย์ หมายเลข 6403 สำนวนรายงานเป็นของท่าน และ มุสลิม หมายเลข 2691)

เพจ : ป้องกันไสยศาสตร์ด้วยวิธีอิสลาม

อัพเดทล่าสุด