15 ความเลวร้ายที่เกิดจากการซินา (ผิดประเวณี)


4,321 ผู้ชม

15 ความเลวร้ายที่เกิดจากการซินา (ผิดประเวณี) อิมาม อัซซะฮาบีย์ ร่อฮีมาฮุ้ลลอฮ์ ได้กล่าวเอาไว้ในหนังสือ อัลกะบาอีร ไม่ต่ำกว่า 15 ความเลวร้ายที่คนซินาจะประสบ..


15 ความเลวร้ายที่เกิดจากการซินา (ผิดประเวณี)

อิมาม อัซซะฮาบีย์ ร่อฮีมาฮุ้ลลอฮ์ ได้กล่าวเอาไว้ในหนังสือ อัลกะบาอีร ไม่ต่ำกว่า 15 ความเลวร้ายที่คนซินาจะประสบ

1. คนที่ยังไม่เคยผ่านการแต่งงาน กระทำซินา จะถูกเฆี่ยนตี 100 ครั้ง ส่วนคนที่เคยแต่งงานมาแล้ว จะโดนขว้างจนตาย

2. สำหรับบุคคลที่หลุดพ้นจากการลงโทษในดุนยา และไม่ได้เตาบัตตัวในวันกิยามะฮฺนั้น อวัยวะเพศของพวกเขา(ผู้ที่ทำซินานั้น) จะถูกแขวนไว้ในนรก และถูกทุบตี ด้วยแส้ ที่ทำมาจากไฟนรก พร้อมกับมาลาอิกะฮฺซาบานียะฮฺ (ผู้คุมนรก) จะเยาะเย้ยพวกเขาเหล่านั้น

3. อีหม่านจะถูกถอดออกจากหัวใจของเขา ขณะทำซินา เฉกเช่น เสื้อผ้าที่ถูกถอดออกจากร่างกาย

15 ความเลวร้ายที่เกิดจากการซินา (ผิดประเวณี)

4. อัลลอฮฺจะไม่ทรงตรัสอะไรเลยกับคนชราที่ทำซินา ในวันกิยามะอฺ และไม่ทรงเหลียวแลเขา(ทรงปล่อยเขาไปตามยถากรรม) และพระองค์จะไม่ทรงขจัดความผิดต่างๆออกจากเขา และสำหรับคนซินานั้น คือการลงโทษอันเจ็บแสบ

5. ซินา คือบาปที่ใหญ่ที่สุดรองจากชิริกต่ออัลลอฮฺ และฆ่าผู้บริสุทธิ์

6. บรรดาผู้กระทำซินาจะถูกเข้าไปในภาชนะหนึ่ง คล้ายๆกับเตาอบ ซึ่งส่วนบนของมันคับแคบ ส่วนล่างของมันกว้างขวาง ทุกครั้งที่พวกเขาถูกขว้างปาด้วยก้อนไฟ พวกเขาก็จะกรีดร้อง เนื่องจากความร้อนที่สุดจะบรรยาย

7. อวัยวะเพศของพวกเขาจะส่งกลิ่นเหม็นแก่ชาวนรกด้วยกัน จนสร้างความทุกข์ทรมานแก่พวกเขาเหล่านั้น

8. อิบลิส จะภาคภูมิใจ ต่อบรรดาพลพรรคของมัน ที่สามารถหลอกล่อมนุษย์ให้ทำซินาได้สำเร็จ จนกระทั่งมันมอบมุงกฎให้กับพวกเขาเป็นรางวัล

9. เขาจะได้รับผลกรรมอันเลวร้าย 3 อย่างในโลกนี้ กล่าวคือ ใบหน้าจะไร้ซึ่งความสดชื่น(ขาดความบาร่อกัต) อายุไขของเขาจะถูกทำให้สั้นลง(ไม่มีความจำเริญ) และ มั่นคงอยู่ในการกุโฟร(ทรยศต่ออัลลอฮ์)

10. เขาจะได้รับความเลวร้าย 3 อย่าง ในวันอาคีเราะฮฺ กล่าวคือ ได้รับความโกรธกริ้วจากอัลลอฮ์ ถูกคิดบัญชีด้วยอ้ามาลความชั่ว และถูกลงโทษในนรก

11. อัลลอฮฺทรงบันดาลให้มีลำธารหนึ่งในนรก ซึ่งน้ำของมันมาจาก น้ำหนอง และน้ำเหลือง จากอวัยวะเพศของผู้ทำซินา อันจะกลายเป็นเครื่องดื่มสำหรับบรรดาผู้ที่ดื่มสุรา(ในดุนยา)

12. อัลลอฮฺทรงบันดาลให้มีหุบเขาหุบหนึ่งในนรก ซึ่งในหุบเขาหุบนั้น มีงู และแมลงป่องตัวใหญ่ ซึ่งมีเหล็กใน (ทวย) ถึง 70 ทวย ซึ่งมีพิษร้ายแรง โดยมันจะต่อยผู้กระทำซินา เป็นพันปี จนกระทั่งเนื้อของเขา หลุดเป็นชิ้นๆ

13. การลงโทษของผู้กระทำซินา ในกุโบร์นั้น ความรุนแรงของมัน เท่ากับครึ่งหนึ่งของอุมมะฮฺประชาชาติ

14. สวรรค์เป็นที่ต้องห้ามสำหรับผู้ทำซินา ในสภาพที่เขารู้ดีว่า มันเป็นสิ่งต้องห้าม

15. เป็นการทำลายเชื้อสายมนุษย์ ด้วยการกำเนิดทารกนอกการแต่งงาน (ลูกซินา)

**วัลอิยาซุบิลลาฮฺ : ฉันขอความคุ้มครองจากอัลลอฮฺ (ให้ห่างไกลจากสิ่งนี้)**

เรียบเรียง : อุลามะอฺที่ข้าพเจ้ารู้จัก

อัพเดทล่าสุด