สุดยอด 3 อายะห์ท้ายซูเราะฮ์อัลฮัชร์


7,463 ผู้ชม

3 อายะฮ์จากท้ายของซูเราะฮ์อัลฮัชร์ อัลเลาะฮ์จะมอบหมายด้วยการอ่านนั้นให้ มลาอีกะฮ์จํานวนเจ็ดหมื่น ขอพรให้แก่เขาจนถึงเวลาเย็น...


สุดยอด 3 อายะห์ท้ายซูเราะฮ์อัลฮัชต์

เล่าจากมะอ์กิ้ลบินยะซาร (ร.ด.) ว่า แท้จริงท่านนบี (ซ.ล.) ได้กล่าวว่า ผู้ใดได้อ่านขณะรุ่งเช้า 3 ครั้งว่า "อะอูซูบิลลาฮ์อัซซะเมียะฮ์ อัลอะลีม มินัซชัยตอนนิรรอญีม”

และได้อ่าน 3 อายะฮ์จากท้ายของซูเราะฮ์อัลฮัชร์ อัลเลาะฮ์จะมอบหมายด้วยการอ่านนั้นให้ มลาอีกะฮ์จํานวนเจ็ดหมื่น ขอพรให้แก่เขาจนถึงเวลาเย็น และถ้าหากเขาเสียชีวิตในวันนั้นเขาก็เป็นชะฮีด ผู้ใดได้อ่านในเวลาเย็นเขาก็อยู่ในตำแหน่งเดียวกัน (รายงานโดย ติรมีซีย์)

สุดยอด 3 อายะห์ท้ายซูเราะฮ์อัลฮัชร์

สามอายะห์ท้ายซูเราะฮ์อัลฮัชต์

هُوَ اللَّهُ الَّذِي لَا إِلَٰهَ إِلَّا هُوَ عَالِمُ الْغَيْبِ وَالشَّهَادَةِ هُوَ الرَّحْمَٰنُ الرَّحِيمُ

22. พระองค์คืออัลลอฮซึ่งไม่มีพระเจ้าอื่นใดอีกนอกจากพระองค์ผู้ทรงรอบรู้สิ่งเร้นลับและสิ่งเปิดเผยพระองค์คือผู้ทรงกรุณาปรานีผู้ทรงเมตตาเสมอ

هُوَ اللَّهُ الَّذِي لَا إِلَٰهَ إِلَّا هُوَ الْمَلِكُ الْقُدُّوسُ السَّلَامُ الْمُؤْمِنُ الْمُهَيْمِنُ الْعَزِيزُ الْجَبَّارُ الْمُتَكَبِّرُ سُبْحَانَ اللَّهِ عَمَّا يُشْرِكُونَ

23. พระองค์คืออัลลอฮฺ ซึ่งไม่มีพระเจ้าอื่นใดอีกนอกจากพระองค์ผู้ทรงอำนาจสูงสุด ผู้ทรงบริสุทธิ์ ผู้ทรงความศานติสุข ผู้ทรงคุ้มครองการศรัทธา ผู้ทรงปกปักรักษาความปลอดภัย ผู้ทรงความยิ่งใหญ่ ภูมิใจมหาบริสุทธิ์แด่อัลลอฮฺให้พ้นจากสิ่งที่พวกเขาตั้งภาคีต่อพระองค์

هُوَ اللَّهُ الْخَالِقُ الْبَارِئُ الْمُصَوِّرُ لَهُ الْأَسْمَاءُ الْحُسْنَىٰ يُسَبِّحُ لَهُ مَا فِي السَّمَاوَاتِ وَالْأَرْضِ وَهُوَ الْعَزِيزُ الْحَكِيمُ

24. พระองค์คืออัลลอฮผู้ทรงสร้างผู้ทรงให้บังเกิดผู้ทรงทำให้เป็นรูปร่างสำหรับพระองค์คือพระนามทั้งหลายอันสวยงามไพเราะสิ่งที่อยู่ในชั้นฟ้าทั้งหลายและแผ่นดินต่างแซ่ซ้องสดุดีพระองค์และพระองค์เป็นผู้ทรงอำนาจผู้ทรงปรีชาญาณ

สุดยอด 3 อายะห์ท้ายซูเราะฮ์อัลฮัชร์

อัพเดทล่าสุด