ใครอยากได้คู่ครองเร็วๆ ต้องดุอาอฺนี้ !


16,263 ผู้ชม

การได้คู่ครองที่ดีนั้นไม่ได้เป็นเรื่องยาก ถ้าเรายึดหมั่นในอัลลอฮฺ สำหรับใครที่ต้องการจะมีคู่ครองเร็วๆ ก็ควรยกมือขอดุอาอฺต่ออัลลอฮฺ ...


การได้คู่ครองที่ดีนั้นไม่ได้เป็นเรื่องยาก ถ้าเรายึดหมั่นในอัลลอฮฺ สำหรับใครที่ต้องการจะมีคู่ครองเร็วๆ ก็ควรยกมือขอดุอาอฺต่ออัลลอฮฺ 

สำหรับดุอาอฺเพื่อเร่งให้ได้คู่ครอง

وَالَّذِينَ يَقُولُونَ رَبَّنَا هَبْ لَنَا مِنْ أَزْوَاجِنَا وَذُرِّيَّاتِنَا قُرَّةَ أَعْيُنٍ وَاجْعَلْنَا لِلْمُتَّقِينَ إِمَامًا

และบรรดาผู้ที่กล่าวว่า “ข้าแต่พระผู้เป็นเจ้าของเรา ขอพระองค์โปรดประทานแก่เรา ซึ่งคู่ครองของเราและลูกหลานของเรา ให้เป็นที่รื่นรมย์แก่สายตาของเรา และทรงทำให้เราเป็นแบบอย่างแก่บรรดาผู้ยำเกรง”ซูเราะฮฺ อัลฟุรกอน อายัตที่ 74

นอกจากนี้แล้ว ยังมีดุอาอฺเพิ่มเติมที่สามารถปฎิบัติได้

 ดุอาอฺเพื่อให้ได้รับคู่ครอง สำหรับผู้ชาย

Rabbi hablii milladunka zaujatan thoyyibah akhtubuha wa atazawwaj biha watakuna shoohibatan lii fiddiini waddunyaa wal aakhirah

( Ya Rabb, berikanlah kepadaku isteri yang terbaik dari sisi-Mu, isteri yang aku lamar dan nikahi yang menjadi sahabatku dalam urusan agama,urusan dunia dan akhirat )

#อ่านหลังจากละหมาดฟัรฎู 1ครั้ง หรือ 3 ครั้ง และทำเป็นประจำ

ดุอาอฺเพื่อให้ได้รับคู่ครอง สำหรับผู้หญิง

Rabbi habli milladunka zaujan thayyiban wayakuuna shaahiban lii fiddiini waddunyaa wal aakhirah”

( Ya Rabb, berikanlah kepadaku suami yang terbaik dari sisi-Mu, suami yang juga menjadi sahabatku dalam urusan agama, urusan dunia dan akhirat )

#อ่านหลังจากละหมาดฟัรฎู 1ครั้ง หรือ 3 ครั้ง และทำเป็นประจำ

แปลและเรียบเรียงโดย  Imron berita muslim 

อ้างอิง binusrah.blogspot.com 

ภาพสวยๆจาก:  jasamoureconcept

https://islamhouse.muslimthaipost.com/

อัพเดทล่าสุด