อย่าลืมดุอาอ์ให้ได้เจอกับเนื้อคู่บ้างนะ


6,453 ผู้ชม

อย่าลืมดุอาอ์ให้ได้เจอกับเนื้อคู่บ้างน่ะ เพราะเธอจะเป็นคนที่หยิ่งมากๆเลย


อย่าลืมดุอาอ์ให้ได้เจอกับเนื้อคู่บ้างนะ

อย่าลืมดุอาอ์
ให้ได้เจอกับ
เนื้อคู่บ้างน่ะ

เพราะเธอจะเป็น
คนที่หยิ่งมากๆเลย

หากไม่ได้พูดถึงเขา
ในดุอาอ์ของคุณเลย

ดุอาอฺให้เจอเนื้อคู่โดยเร็ว

ไม่มีใครรู้ว่า เนื้อคู่ของเราเป็นใคร มาจากไหน หน้าตาเป็นอย่างไร เขาจะเป็นคนแบบไหน ใช่ในแบบที่เราต้องการไหม แล้วถ้าวันนั้นมาถึงเราจะเตรียมรับมือกับเรื่องนี้อย่างไร แล้วถ้าคนที่ผิดหวังกับความรักเขาพร้อมที่จะมีความรักครั้งใหม่อีกไหม   มันคงเป็นเรื่องยากสำหรับคนๆหนึ่งที่จะยอมรับความรักครั้งใหม่ แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่คุณพร้อมแล้ว

ดุอาอฺที่จะทำให้คุณได้เจอเนื้อคู่โดยเร็ว ใครจะไปรู้ว่าการมอบหมายในครั้งนี้อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณแล้วก็ได้ แล้วสำหรับคนที่สมหวังในความรักแล้วเขาใช้วิธีไหนกัน จะใช้ดุอาอฺนี้และการมอบหมายกับพระองค์เช่นนี้หรือเปล่า ดุอาอฺมีดังนี้ การมอบหมายให้กับพระองค์เพื่อดุอาอฺให้คนๆ หนึ่งก่อนที่จะมาเป็นเนื้อคู่ของเรา โดยอ่านร่วมกัน  ดังนี้ 

1. อ่านซูเราะฮฺ อัลฟาตีฮะฮฺ

2. อ่านดุอาอฺเพื่อให้เจอเนื้อคู่โดยเร็ว มีดังนี้  

อย่าลืมดุอาอ์ให้ได้เจอกับเนื้อคู่บ้างนะ

มีความว่า โอ้ อัลลอฮฺ ขอให้เขา (เอ่ยชื่อคนที่อยากให้เป็นเนื้อคู่) รักที่หัวใจและเป็นคนที่มีอีหม่านและขอให้เขามีความสุข (เอ่ยชื่อคนที่อยากให้เป็นเนื้อคู่) ด้วยความรวยของ 120 ความดี และอัลลอฮฺ คือ สิ่งที่ดีที่สุดของความเมตตาและเขาก็เป็นคนที่ถูกเมตตาโดยพระองค์ในทุกๆสิ่ง 

ทั้งนี้ ทั้งนั้น การมอบหมายต่อพระองค์เป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะความประสงค์ของอัลลอฮฺ(ซบ.)เท่านั้นที่ทำให้เราได้ในสิ่งที่เราต้องการและการประพฤติปฏิบัติตัวของเราด้วย 

ที่มา : ramaramaputih.blogspot.com

แปลและเรียบเรียงโดย awatih/beritamuslim

https://islamhouse.muslimthaipost.com/

อัพเดทล่าสุด