ญินเป็นต้นเหตุโรคมะเร็งได้เหมือนกัน


5,163 ผู้ชม

ญินเป็นสาเหตุทำให้ป่วยเป็นโรคร้าย เช่น โรคมะเร็ง ได้เหมือนกัน ...


ญินเป็นต้นเหตุโรคมะเร็งได้เหมือนกัน

ญินเป็นสาเหตุทำให้ป่วยเป็นโรคร้าย เช่น โรคมะเร็ง ได้เหมือนกัน 

มีผู้หญิงคนหนึ่งนางเป็นโรคมะเร็งที่เต้านมข้างขวา และหมอได้ระบุว่า จำเป็นจะต้องตัดส่วนนั้นออก เเละได้มีการผ่าตัดออกจริงๆโดยกระบวนการผ่าตัด

เเต่หลังจากนั้นไม่นาน นางก็กลับมาเจ็บเต้านมข้างซ้ายอีก เเละเมื่อมีการตรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หมอก็ได้บอกว่าเป็นโรคร้ายเช่นเคย เเละจำเป็นต้องตัดออกอีกข้างหนึ่ง

เมื่อเหตุการณ์เป็นเช่นนี้ ครอบครัวของนางก็ไม่ค่อยสบายใจ จึงได้ไปพึ่งการรักษาด้วยอัลกุรอาน

เเละหลังจากได้อ่านอัลกุรอานให้เเก่นางนั้นเอง ทันใดนั้น ญินก็พูดออกมาผ่านร่างของนาง มันได้บอกกับเราว่ามันเป็นสาเหตุให้เกิดโรคนี้ขึ้นกับนาง เเละมันได้วางแผนไว้ว่าจะให้โรคเกิดขึ้นที่หัวเข่าเหมือนที่ได้เกิดกับเต้านมทั้งสองด้วย

เเละด้วยการรักษาด้วยอัลกุรอาน ญินก็ได้ออกไปจากร่างของผู้หญิงคนนี้ เเละความเจ็บปวดก็ได้หมดไปจากนาง เเละเมื่อกลับไปตรวจใหม่ ก็พบว่านางปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ !

มัจมั๊วะฟ่าตาวา อิบนุบาซ (8/364) (ดู : ดะลีล อัลมุอาลิญีน บิลกุรอานอัลกะรีม)

สิ่งที่ได้ : ทุกๆการเจ็บป่วย นอกจากการรักษาทางการเเพทย์เเล้ว จะต้องไม่ลืมการรักษาด้วยอัลกุรอานด้วย เพราะอัลกุรอานนั้น เป็นคัมภีร์ที่อัลลอฮ์ทรงประทานลงมาเพื่อเป็นยารักษาแก่มวลผู้ศรัทธา อีกทั้ง บางครั้งบางคราว การป่วยอาจจะเกิดขึ้นจากการกลั่นแกล้งของญินเเละชัยฏอนหรือเกิดจากไสยศาสตร์ มนตร์ดำ ซึ่งมักจะเกิดกับบรรดาผู้ที่ละเลยการอ่านบทรำลึกเเละดุอาอ์ในโอกาสต่างๆ

ที่มา: อิสลามตามแบบฉบับ

https://islamhouse.muslimthaipost.com/article/23676

อัพเดทล่าสุด